อสังหาทรัพย์ » เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง เปิดฉากนวัตกรรมบ้านวิถีใหม่ ขับเคลื่อน All From Home สู่แบรนด์ ที่มีความสุข Live  Work  Shop  Learn  Play   

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง เปิดฉากนวัตกรรมบ้านวิถีใหม่ ขับเคลื่อน All From Home สู่แบรนด์ ที่มีความสุข Live  Work  Shop  Learn  Play   

23 กรกฎาคม 2020
928   0

บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  ผู้ประกอบการบ้านแนวราบ แนวสูง คุณภาพ ISO รายแรกของไทย ผุดไอเดีย ขายบ้านผ่านไลฟ์สไตล์ คุณภาพชีวิตที่ดี และมีความสุข เจาะกลุ่มครอบครัวทุกช่วงวัย a///gen ผ่าน 5 รูปแบบการใช้ชีวิตสู่ประสบการณ์ใหม่ด้วย  ALL FROM  HOME แบรนด์ที่มีความสุข

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผย ถึงแนวคิด การสร้างแบรนด์ผ่านประสบการณ์  New Normal Living  จากแบรนด์ที่ดีสู่แบรนด์ที่ยั่งยืน เอ็น.ซี มีความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ที่ผ่านมาในช่วงโควิด ทุกครอบครัวต้องเผชิญ กับ การถูก Lock Down  และได้รับผลกระทบทุกภาคส่วนธุรกิจ ทุกครัวเรือน ได้เรียนรู้

การเปลี่ยนแปลง  มีการปรับตัวสู่การใช้ชีวิตในวิถีใหม่ เอ็น.ซี ได้สัมผัสถึงคุณค่าของทุกๆ ครอบครัว มีมุมมองการใช้ชีวิตในบ้าน ดูแล ห่วงใยใส่ใจกันมากขึ้น มีความสุขในบ้านมากยิ่งขึ้น ได้เรียนรู้ถึงไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ร่วมกัน  จึงเกิดเป็นแนวคิดของบ้านวิถีใหม่ สู่ความเป็นแบรนด์ที่มีความสุข  ด้วยคอนเซ็ปต์ ALL FROM  HOME กับครอบครัวทุกช่วงวัย a///gen ผ่าน 5 รูปแบบการใช้ชีวิตสู่ประสบการณ์ใหม่  Live  Work  Shop  Learn  Play

Live from Home
นวัตกรรมบ้านเปี่ยมความสุข ใส่ใจสุขภาพของทุกคนในครอบครัว คิดออกแบบ และรังสรรค์ ช่วงเวลาสำคัญของทุกคนในครอบครัว

Work from Home
ทุกๆ พื้นที่บ้าน รองรับการทำงานที่มากด้วยจินตนาการ และแรงบันดาลใจ ให้คุณแบบไม่มีจำกัด

Shop from Home       ไลฟ์สไตล์ความสุข ช้อป ชิล ใช้ชีวิตให้เต็มที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ ที่บ้าน เอ็น.ซี

Learn from Home      เพราะเรา เชื่อว่า ชีวิตคือการเรียนรู้  และการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ทุกมุมของบ้าน

 Play from Home
ทุกชีวิต สนุกที่บ้าน ทุกๆ พื้นที่บ้าน เพิ่มเติมความสัมพันธ์ทุกคนในครอบครัว  รอยยิ้ม ทุกช่วงวัย เกิดขึ้นที่นี่ ที่บ้าน เอ็น.ซี

เอ็น.ซี  เชื่อมั่นว่า ทุกมิติความสุข เกิดขึ้นได้ที่บ้าน จึงเกิดไอเดีย นวัตกรรมบ้านวิถีใหม่ ในทุกโครงการของ เอ็น.ซี  เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของสมาชิกทุกช่วงวัย ทุกครอบครัว สู่ความเป็นแบรนด์ที่ยั่งยืน

นายสมนึก กล่าวต่อถึง โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น มีความโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์ใหม่  มาแรงด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือนอร์ดิก ที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สู่ความเป็น Township เมืองแห่งการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ จากวิวัฒนาการของ Concept Project มีเอกลักษณ์แบบบ้านดีไซน์ที่โดดเด่น สไตล์ไทยประยุกต์ สู่ Modern Contemporary มีความเป็นตำนานของสถาปัตยกรรม  ชูเสน่ห์ภายในให้ทุกวันคือวันพักผ่อน ที่ได้อยู่บ้าน สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองได้อย่างลงตัว

อีกทั้งยังมีความร่วมสมัยโดดเด่นด้วยรูปทรงหลังคาทรงสูง เป็นเอกลักษณ์เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และสร้างการจดจำที่ดี กับโครงการ สไตล์นี้ ที่เดียวของโซนเหนือ บนพื้นที่ 38 ไร่ จำนวน 141 ยูนิต  บ้านเดี่ยว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 178 ตร.ม-267 ตร.ม  ขนาดพื้นที่ 57 ตร.วา – 120 ตร.วา  4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น  5.5-11  ล้านบาท  พร้อมมอบแคมเปญ Free All

บ้านเดี่ยว 4 ทำเลเด่น ด้วยข้อเสนอพิเศษจากโครงการ ฟรีดาวน์ สูงสุด 2 ล้านบาท  ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน  ฟรีของแถม ตกแต่งบ้าน  ฟรีทองคำ สูงสุด  10 บาท    พร้อมขับเคลื่อนยอดขายไตรมาส 3  เป้าหมาย 750 ล้านบาท  และในครึ่งปีแรก เอ็น.ซี สามารถพิสูจน์ผลงาน ที่สร้างยอดขายได้ทะลุเป้า กว่า   1,900 ล้านบาท

นายสมนึก กล่าวเสริมถึงการแข่งขันบ้านแนวราบ โซนเหนือ ถือว่ามีสีสรรมาก ด้วยความหลากหลายของสินค้า ที่รองรับผู้ซื้อบ้าน เสมือนเป็นตลาดนัดใหญ่ของผู้อยากมีบ้านในกรุงเทพฯ อีกทั้งยังเป็นทำเลที่เหมาะกับการเลือกซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัย อย่างมี

ความพร้อมในทุกๆด้าน ด้วยทำเลเอื้อการเดินทางสู่เมืองชั้นในอย่างรวดเร็ว  ทั้งถนนกาญจนภิเษก หรือวงแหวนรอบนอก  เชื่อมต่อทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์  อีกทั้งมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว

และรถไฟฟ้าสายสีแดง รองรับความสะดวกในทุกการเดินทาง  เอ็น.ซี มีสินค้ารองรับตลาด ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และ บ้านเดี่ยว   ตอบรับการใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ ที่ให้ความสุข กับทุกช่วงวัย a///gen ผ่าน 5 รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้ที่อยากมีบ้าน ปี 2020  นี้  นายสมนึกกล่าวปิดท้าย

สามารถติดตามข่าว ผ่านช่องทาง Youtube : [Teaser] All from Home นวัตกรรมบ้านวิถีใหม่
ตามลิงค์ >> https://youtu.be/p8klfxVHD4k  หรือจะเป็นช่องทาง FB NC Happy Home
ตามลิงก์นี้เลย www.facebook.com/nchappyhome/videos/920489295110125
XMA Header Image