อสังหาทรัพย์ » เปิดตัวหนังสือ โค้ชมิน ดาราวรรณ “สร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯ ออนไลน์”  

เปิดตัวหนังสือ โค้ชมิน ดาราวรรณ “สร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯ ออนไลน์”  

2 เมษายน 2019
1641   0

“น.ส.ดาราวรรณ ล่องคลอง จัดงานเสวนาการสร้างเงินล้านจากอสังหาฯพร้อมเปิดตัวหนังสือ “สร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯ ออนไลน์” ภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 47 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ โดยได้รับความสนใจจากนักอ่านหนังสือทั่วประเทศ  นอกจากในงานเปิดตัวหนังสือที่ขายดีติดอันดับ “Best Seller” แล้ว เจ้าตัวยังมีเซอร์ไพรส์จากแฟนสาวหล่อ

ที่นำช่อดอกกุหลาบสีแดงจำนวน 115 ดอกเป็นของขวัญในวันครบรอบวันแต่งงาน 1 ปี กับอีก 15 วัน ของทั้งคู่ จนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วประเทศอีกด้วย.!!

“ความไม่รู้” คือสิ่งที่ดี เพราะความไม่รู้ก่อให้เกิดหนทางในการหาความรู้ และถ้าหากคิดว่ารู้อยู่แล้วม เป็นเหมือนกับดักที่ไม่ให้เราขยับไปข้างหน้า

โดย “น.ส.ดาราวรรณ ล่องคลอง” กล่าวว่า หนังสือสร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหาฯออนไลน์ เป็นหนังสือที่เขียนจากประสบการณ์จริง กว่า 5 ปีของตัวเอง ที่เข้ามาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จนประสบความสำเร็จ จึงได้นำมาเขียนเป็นหนังสือให้ผู้ที่สนใจสร้างรายได้จากการเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์ หรือแม้กระทั่งตอนนี้ ชีวิตของคุณอาจจะกำลังเผชิญกับวิกฤตบางอย่าง

และต้องการที่จะก้าวผ่านไปให้ได้ เช่นเดียวกับตัวของมินในอดีตไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไรก็ตาม คำตอบของคำถามบางอย่างที่คุณต้องการ จะต้องมีสักบทที่สามารถช่วยคุณหาคำตอบได้อย่างแน่นอน

อสังหาริมทรัพย์ สนใจเรื่องการขายอสังหาริมทรัพย์ สนใจสร้างรายได้จานักขายอสังหาริมทรัพย์การเป็นหรือแม้กระทั ่งตอนนี้ชีวิตของคุณอาจจะก าลังเผชิญกับวิกฤตบางอย่าง และต้องการที่จะก้าวผ่านไปให้ได้เช่ ตัวของมินในอดีตไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไรตาม

คำตอบของคำถามบางอย่างที่คุณต้องการ จะต้องมีสักบทที่ ในหนังสือ“สร้างเงินล้านจากวิกฤต เปลี่ยนชีวิตด้วยอสังหา”อัดแน่นไปด้วยเทคนิคอนไลน์ ขั้นตอนการท างานเครื่องมือและวิธีการท าเงิน จากการเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์เหมาะส าหรับผู้ที่สนใจ อยากจะเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์รวมไปถึงผู้ที่เป็นนักขายอสังหาฯ อยู่แล้วและต้องการลับมีดการขายของ ตัวเองให้คมมากยิ่งขซ่งสามารถน้น าไปปรับใช้ได้กับการขายโครงการบ้านจัดสรร บ้านมือสอง ที่ดิน และ อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท

“สำหรับเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ได้จัดเรียบเรียงอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ใช้ภาษาที่สามารถเข้าใจได้ง่าย อธิบายถึงหัวใจสำคัญของอสังหาริมทรัพย์ทุกข้อไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ทำเล การวิเคราะห์ราคา การตลาดออนไลน์ และเครื่องมือแอปพลิเคชันต่างๆ ที่จะช่วยให้เรื่องอสังหาริมทรัพย์ง่ายมากขึ้น อยู่ทั้งหมดในหนังสือเล่มนี้ เพื่อให้คุณเข้าใจภาพรวม และจุดสำคัญที่ต้องให้ความสนใจเมื่อก้าวเข้าสู่โลกของการขายอสังหาริมทรัพย์ เพราะเนื้อหาทุกบท ทุกๆตัวอักษรในหนังสือเล่มนี้ กลั่นกรองมาจากประสบการณ์ตรงของตัวมันเองที่คลุกคลีกับการขายอสังหาริมทรัพย์โดยตรง ทั้งประสบการณ์ที่สำเร็จและผิดพลาด ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าเนื้อหาในทุกๆบทคือสิ่งที่สำคัญและจำเป็นเรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่กูรูอสังหาริมทรัพย์ทุกคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องรู้และเพราะไม่อยากให้ใคร

จะต้องผิดพลาดเหมือนกับตัวเอง  เพราะเนื้อหาทุกบท ทุกๆตัวอักษรในหนังสือเล่มนี้นั้นกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ ตรงของตัวมินเองที่คลุกคลีกับการขายอสังหาริมทรัพย์โดยตรง ทั้งประสบการณ์ที่ส าเร็จ และผิดพลาด ดั สามารถมั ่นใจได้เลยว่า เนื้อหาในทุกๆบท คือสิ่งที่สำคัญและจาเป็น เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่กูรูอสังหาริม พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า“ต้องรู้” ….. และเพราะไม่อยากให้ใครจะต้องผิดพลาดเหมือนกับตัวเอง จึงเกิดเป็นหนังสื เล่มนี้ขึ้นมาไม่มีอีกแล้ว ยุคที่คุณจะต้องเสียเวลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง

จึงเกิดเป็นหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา เพราะยุคนี้เป็นยุคที่ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกด้วยตัวเองแล้วเพื่อให้การอ่านหนังสือเล่มนี้ได้ประโยชน์สูงสุด ขอให้ท่านได้วางความรู้ทั้งหมดที่เคยมีเอาไว้ ก่อนที่จะเปิดหน้าแรกของหนังสือเล่มนี้อย่าเพิ่งให้ประสบการณ์เดิมในอดีตมาตัดสินเรื่องราวใหม่ๆที่อยู่ตรงหน้าเปิดใจค่อยๆอ่าน และค่อยๆทำความเข้าใจอย่างช้าๆ อย่ารีบร้อนไม่แน่ว่าสักประโยคหรือส่วนใดในหนังสือเล่มนี้ อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล