การตลาด-ธุรกิจ » เปิดฉากบุกตลาดต้นปี “SNNP” ลุยเปิดตัวสินค้าใหม่ “Jele Fresshy” กลิ่นแตงโม อร่อยฉ่ำๆ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้อง

เปิดฉากบุกตลาดต้นปี “SNNP” ลุยเปิดตัวสินค้าใหม่ “Jele Fresshy” กลิ่นแตงโม อร่อยฉ่ำๆ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้อง

24 มกราคม 2024
128   0

เปิดเกมบุกตลาดต้นปี “SNNP” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเยลลี่ เดินหน้าเปิดตัวสินค้ารสชาติใหม่ “เจเล่ เฟรชชี่” เยลลี่ผสมเม็ดบีด กลิ่นแตงโมฉ่ำๆ ให้ความหอมอร่อย มาพร้อม 3 คุณประโยชน์ ไลโคพีน บีตา แคโรทีน และแคลเซียม เจาะผู้บริโภคกลุ่ม New Gen ชื่นชอบความแปลกใหม่ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้อง

บุกตลาดต้นปีเปิดตัว “Jele Fresshy” กลิ่นแตงโม

“SNNP เรายังคงเดินกลยุทธ์ในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Core Business Brand ให้ความสำคัญกับ
แบรนด์หลัก ไม่ว่าจะเป็น “เจเล่” “เบนโตะ” “โลตัส” โดยการออกสินค้าใหม่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แบรนด์ “เจเล่ เฟรชชี่” ได้ออกรสชาติใหม่ “กลิ่นแตงโม” ยังคงคอนเซปต์ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้อง นอกจากอร่อยเคี้ยวสนุกแล้ว ยังให้ 3 คุณประโยชน์ ได้แก่ ไลโคพีน บีตา แคโรทีน และแคลเซียม ทำให้มั่นใจว่า “เจเล่ เฟรชชี่” จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเจเล่ที่จะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว

สื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เข้าถึงกลุ่ม New Gen

สำหรับแนวทางการสื่อสารกับผู้บริโภค SNNP ได้เน้นช่องทางออนไลน์เป็นหลัก โดยสื่อสารผ่าน KOL Influencers ความงามและไลฟ์สไตล์ที่มียอดติดตามมากกว่าแสนคน เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย New Gen ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ไม่จำเจ ซึ่งคาดว่าจะทำให้แบรนด์ “เจเล่ เฟรชชี่” เข้าไปอยู่ในใจคนรุ่นใหม่ สอดรับกับกลยุทธ์การทำตลาดที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี

พบกับความอร่อยเคี้ยวสนุกอยู่ท้องจาก “เจเล่ เฟรชชี่” แบบ Exclusive ได้แล้ววันนี้ ทางร้านสะดวกซื้อ 7-11 เท่านั้น