ข่าวทั่วไทย » พิธีเททองหล่อองค์พระพิฆเนศ ปางลีลาประทานพรเงินล้าน 8 พระกร พิธีมหามงคลบุญใหญ่ ณ.วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร

พิธีเททองหล่อองค์พระพิฆเนศ ปางลีลาประทานพรเงินล้าน 8 พระกร พิธีมหามงคลบุญใหญ่ ณ.วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร

25 กันยายน 2017
1963   0


พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ เป็นประธานในพิธีเททองหล่อใหญ่ จัดสร้าง องค์พระพิฆเนศ
ปางลีลาประทานพรเงินล้าน
8 พระกร   ในวันอาทิตย์ที่24.ก.ย.2560. ที่วัดท่าไม้.อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

 พระพิฆเนศ หรือ พระพิฆเนศวร เป็นมหาเทพผู้ทรงภูมิปัญญายิ่งใหญ่ ผู้ขจัดอุปสรรคและอำนวยความสำเร็จในทุกสิ่ง
พระพิฆเณศ”เชื่อกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ

ท่านญาณภัทร ภททจาโร สถานปฏิบัติธรรมอารามผาหมื่น จ.เชียงใหม่

 

คุณธวัชชัย โอสถานนท์ หรือ โทนี่ นักเต้น อมิตาทาทายัง ประธานจัดสร้างฯ และผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำพิธีเททองหล่อองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน 8 พระกรในการทำพิธีครั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคล

คุณธวัชชัย โอสถานนท์ หรือ โทนี่ นักเต้น อมิตาทาทายัง
ประธานจัดสร้างร่วมทำพิธีเททองหล่อองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน 8 พระกร



โดยเริ่มตั้งแต่ 14.00 น พิธีขอขมากรรมต่อบิดามารดาครูอาจารย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นการเปิดจิตรับบุญไหม
14.30 น พิธีมหาบุญปลดปล่อยชีวิต 2,199 ชีวิต ร่วมถวายมหาสังฆทานข้าวสาร 2, 999 ถุง
พร้อมลอยกระทงเปิดวังองค์พญานาคจุดเทียนพญานาคเปิดทรัพย์ แม่น้ำท่าจีนและเวลา
15.30 น. รับเงินแบงค์พญานาค รวยเงินล้านคนละ 1ใบ เพื่อเข้าสู่พิธีต่อลิ้นพญานาคร่วมต่อเงินต่อทองต่อทรัพย์ให้ชีวิตสุขสบายมีเงินทองไม่ขาดสาย

16.59 น.เริ่มพิธีเปิดโครงการเชิญพระพิฆเนศโดยอาจารย์พรหมประจักษ์อัญเชิญเทพเทวาเทวดาพญานาคมาสู่พิธีพิธีเททองหล่อใหญ่จัดสร้างองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพรเงินล้าน8พระกรในวันอาทิตย์ที่24.ก.ย.2560. ที่วัดท่าไม้.จ. สมุทรสาคร

ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมสร้างบุญ กุศล และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ พระพิฆเณศปางลีลาประทานพรเงินล้าน.

ทุกคนชาตินี้ ชาติเดียวที่มีโอกาสมาร่วมงานเททองหล่อ เพราะไม่มีใครได้เททองหล่อกันบ่อยๆ ยืงจัดสร้างองค์เททองหล่อ จัดสร้างพระพิฆเนศด้วยแล้ว อนิงสงค์หาที่เปรียม มิได้เลย . ยื่งมาร่วมงาน. ยื่งได้รับพลังบารมีไปเต็มๆบางคนดวงดีอยู่แล้ว. ยื่งบารมีมีอยู่จะพลิกชีวิต พลิกชะตายื่งๆขึ้นไปในปี2560. มาร่วมเขียนชื่อลงร่วมหล่อฝากดวงอธิษฐานบอกกับองค์พระพิฆเนศชีวิตจะดีขึ้นตามวาระผลบุญที่ทํามาตั้งแต่อดิตจนถึงปันจจุบัน ผลบุญจะส่งเสริญ พร้อมพร จากพระองค์ท่านจะสําเร็จ พลิกชีวิตไปเลยในปีนี้

ปีนี้เราจะรวมพลังแห่งจิตศรัทธาแห่งบรมครูผู้ยื่งใหญ่ใน3ภพ จะจัดสร้างงานถวายเบื้องบน. ถวายจัดสร้างองค์พระพิฆเนศปางลีลาประทานพร8พระกรถวายวัดท่าไม้. ใครที่เคย ตั้งสัจจะอะไรกับสื่งศักดิ์สิทธิ์กับเทพเทวดาครูบาอาจรย์ และลืมเคยน้อยเนื้อตํ่าใจกล่าวว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์เคยว่าพ่อแม่ทําให้พ่อแม่เสียใจ กับเรา. ใน กายกรรม วาจีกรรม. มโนกรรม. เป็นการกระทําโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือจงทําโดยตั้งใจกระทํา. จะเจตนา. หรือไม่เจตนาก็ดี. มันจะติดกรรม. ทุกอย่างทําให้ชีวิตของเราติดขัดไปทุกทาง จะทําอะไรก็ติดขัดไม่เจริญ. นี้คือโอกาสทองโอกาสบุญ ที่วันงานจะมีการขอขมากรรม ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่อครูบาอาจรย์ ต่อหน้าพิธีกรรมใหญ่ ปัดกรรม ลดกรรม ถอนวิบากกรรมให้เบาบ้างลงไป ในการทําพิธิกรรมหน้าพิธีเททองหล่อ เพื่อเป็นการกล่าวต่อหน้าครูบาอาจารย์.

 

เพื่อให้ท่านรับรู้จังเตตานาอันบริสุทธิ์ ในความตั้งใจ ในการมาร่วมงานมาร่วมขอขามกรรม ทั้งหมดให้ครูบาอาจารย์รับรู้รับทราบ. บางครั้งขอขามเองจิตเราไม่บริสุทธิ์ บางครั้งเราจิตของเราไม่นื่งมีความโกรธอยู่หรือไม่นื่งก็จะไม่ได้ผล มาสถานศักดิ์สิทธิ์ที่มีพลังเชิญเทพเทวดามาทุกชั้นฟ้าลงเสร็จลงมารับรู้รับทราบ. เราจะได้พรจะได้พลังจะได้อนุโมทนาบุญ จากครูบาอาจารย์เทพเทวดาจะอภัย และยินดี ให้พรเรากลับไป. ตั้งหลักปักฐานให้สัมมาอาซีพเจริญยื่งๆ

ขึ้นไป ทั้งการงานทั้งการเงินจะไหลมาเทมาตลอดไป คนถึงได้มาร่วม ในพิธิที่มีการอันเชิญ เทพเทวดาทั้ง16ชั้นฟ้า. ทั้ง15ชั้นดิน. ทั้ง14ชั้นบรดาล. ทั้ง32ชั้นพหรม. เสร็จลงมาในประรําพิธีมงคลชัย. ยื่งงานทองหล่อพระพิฆเนศเทพเทวดาจะลงมากันหมดทุกห้องฟ้าทั่วภพจักรวาลเลยครับ. นี้คือคําบอกกล่าวพระเกจิ และพหรมณ์ผู้ทําพิธีบอกกล่าวมา. ว่าครั้งนี้พิเศษมีการจัดสร้างและเททองหล่อจัดสร้างองค์พระพิฆเนศ ถือว่าผู้ที่มาร่วมงานได้รับพลังบารมีองค์พระพิฆเนศ. ทําให้หลายคนชีวิตพลิกอย่างแน่นอนครับในปี2560

ข้อความจากเพจ พระพิฆเณศปางลีลาประทานพรเงินล้าน.