ข่าวทั่วไทย » เปิดแล้ววันนี้ ร้าน“Noods & Coff “ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผู้รักษ์สุขภาพ”

เปิดแล้ววันนี้ ร้าน“Noods & Coff “ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผู้รักษ์สุขภาพ”

23 ธันวาคม 2022
342   0

“Grand Opening Noods & Coff Corner” สาขา เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผู้รักษ์สุขภาพ”
นำทีมผู้บริหาร โดย นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ประธานกรรมการกลุ่มธุรกิจเวลเนส แถลงข่าวจัดงานเปิดตัวสาขาใหม่
เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์  Noods & Coff Corner” ร้านกาแฟ และ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ และการบำบัดโรค NCDs

ขยายสาขาขึ้นห้าง! เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผู้รักษ์สุขภาพ ในรูปแบบ Food Corner Kiosk มุมอาหารที่ทั้งอร่อย และได้สุขภาพ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ติดกับ Café Amazon

“Noods & Coff Corner” สาขา เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผู้รักษ์สุขภาพ” นำทีมผู้บริหาร โดย นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ประธานกรรมการกลุ่มธุรกิจเวลเนส เวิลด์  เราขอประกาศตัวสู่สาธารณชนในงานเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ บริเวณลานชั้น 3 โซนหน้าโรงภาพยนตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยพิธีกรและศิลปินชื่อดัง “คุณหนูแหม่ม สุริวิภา” ซึ่งจะมาดำเนินการเสวนาในหัวข้อ “ร้าน Noods & Coff จะช่วยเปลี่ยนแปลงให้โรค NCDs ในประเทศไทยลดลงได้อย่างไร” โดยมี นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ประธานกรรมการกลุ่มธุรกิจเวลเนส เวิลด์ และผู้เชี่ยวชาญในการใช้อาหาร

ในการบำบัดโรค NCDs ระดับแนวหน้าของประเทศไทยมาเป็นผู้ให้คำตอบบนเวที นอกจากนั้นยังมีการสาธิตการทำอาหาร และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้อร่อยมากๆ โดยใช้วิธีการง่ายๆ สไตล์ Noods & Coff” โดย เชฟบอย (คุณธิติกร ทวิภักดิ์) หัวหน้าเชฟของ เวลเนส เวิลด์ และยังเป็นอาจารย์สอนทำอาหารในสถาบันชั้นนำของประเทศไทย

ได้แก่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายในงานยังมีการออกบูธอาหาร สินค้า โปรแกรมอบรมและบริการเพื่อสุขภาพจากบริษัทในเครือเวลเนส เวิลด์ ที่มาพร้อมโปรโมชันและคูปองส่วนลดมากมาย

Noods & Coff…เป็นร้านอาหารที่เกิดขึ้นเพื่อสานต่อปณิธานของ นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่โรค NCDs (อ้วน-เบาหวาน-ความดัน-ไขมัน-ไตวาย-มะเร็ง) ลดลง
หลังจากที่ท่านประสบความสำเร็จในการหาหนทางต่อสู้กับโรค NCDs ด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด “ทานอาหารให้เป็นยา” จนตนเองหายจากโรคต่างๆ ได้ จึงได้เริ่มก่อตั้งโรงพยาบาลผู้ป่วยเรื้อรังขนาดเล็กเวลเนสแคร์ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

และขยายการรักษาผู้ป่วยโดยการเพิ่มสาขาสถานพยาบาลให้มากขึ้น รวมทั้งสร้างแบรนด์แฟรนไชส์ร้านอาหาร Noods & Coff ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทยที่มองหาร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ในราคาที่จับต้องได้ และบัดนี้การ “ทานอาหารให้เป็นยา” จะขยับเข้าไปใกล้วิถีชีวิตคนทั่วไปมากขึ้นอีกระดับด้วยการเปิด Noods & Coff Food Kiosk Corner ขึ้นบนห้างสรรพสินค้า

โดยทุกเมนูในร้านนั้นเกิดจากความตั้งใจ และความปรารถนาดีของเรา ที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่สะอาด จากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และการปรุงอาหารอย่างใส่ใจสุขภาพ โดยมีเป้าหมายให้คนไทยได้ห่างไกลจากโรค NCDs และยังคงความเป็นหนุ่มเป็นสาวได้อีกนาน ดังสโลแกนของร้านว่า “อร่อยดี…กินแล้วยัง (young)”

เชิญชวนมาอิ่มอร่อย…ได้สุขภาพดี กับ Noods&Coff Corner สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ได้แล้ววันนี้