สุขภาพ » “วิริยะ-BDMS” คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย ปลดล็อคเบี้ยประกันสุขภาพเพื่อคนไทย

“วิริยะ-BDMS” คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย ปลดล็อคเบี้ยประกันสุขภาพเพื่อคนไทย

18 กรกฎาคม 2020
1012   0

บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ร่วมมือออกแบบ ประกันสุขภาพ” Viriyah Healthcare by BDMS” เพื่อให้คนไทยทั่วไปเข้าถึง ด้วยเบี้ยประกันต่ำ ได้มากขึ้น

นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อให้คนไทยเข้าถึงหลักประกันสุขภาพได้มากขึ้น จึงร่วมมือกับ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ออกประกันสุขภาพชุดใหม่ เพื่อขยายฐานกลุ่มประชาชนทั่วไป โดยเน้นตอบโจทย์ว่า ทำอย่างไรให้เบี้ยประกันภัยเข้าถึงคนไทยได้ง่าย และสามารถตัดสินใจซื้อความคุ้มครองได้ทันที ซึ่งพบว่า ระบบเหมาจ่ายน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ Viriyah Healthcare by BDMS

โดยให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น  ทั้งนี้ เชื่อว่า ด้วยราคาค่าเบี้ยประกันภัยไม่สูง และมาตรฐานการรักษา รวมถึงศักยภาพที่ทั้ง 2 องค์กรมีเครือข่ายอยู่ทั่วไทย โดยเฉพาะช่องทางตัวแทนของวิริยะประกันภัย จะเป็นปัจจัยที่เอื้อให้ประชาชนคนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแบบใหม่นี้ได้โดยง่าย และตัดสินใจซื้อได้ทันที โดยตั้งเป้าจะมียอดขายผลิตภัณฑ์ในปี 2564 อยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 1 แสนกรมธรรม์ นอกจากนี้ บริษัทยังต่อยอดผลประโยชน์ให้กับผู้ที่เคยซื้อแผนประกันสุขภาพ Covid-19 เพียงแค่นำหน้า ตารางกรมธรรม์มาแสดงว่าได้เคยซื้อสินค้านี้ ไม่ว่าจะเป็นกรมธรรม์จากบริษัทประกันใดก็ตาม สามารถนำมาใช้แทน

เงินสดสูงสุด 800 บาทต่อกรมธรรม์ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ขณะเดียวกัน บริษัทยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC ในการมอบสิทธิประโยชน์เพื่อแบ่งเบาภาระ ดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา 10 เดือนให้กับลูกค้าเมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563

เช่นกัน สำหรับผลิตภัณท์ “Viriyah Healthcare by BDMS” มี 3 แผนหลัก คือ แผนที่ 1 เริ่มต้นเพียงวันละไม่ถึง 17 บาท ให้ความคุ้มครองถึง 100,000 บาทต่อปี แผนที่ 2 ราคาเริ่มต้นวันละไม่ถึง 24 บาท ความคุ้มครอง 300,000 ต่อปี ส่วนแผนสูงสุดราคาเบี้ยไม่ถึง 33 บาทต่อวัน แต่คุ้มครองสูงถึง 700,000 บาทต่อปี โดยเป็นความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายรายปี ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการ

เข้ารับการรักษาพยาบาลแต่ละปี ผลประโยชน์ใหม่ต่อเนื่องทุกปี เริ่มต้นคุ้มครองอายุตั้งแต่ 16-60 ปี คุ้มครองต่อเนื่องถึง 80 ปี ทั้งจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยแบบคนไข้ใน   ด้าน นางนฤมล น้อยอ่ำ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เปิดเผยถึงความร่วมมือกับบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ว่า นับเป็น อีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของ BDMS ในการให้บริการด้านสุขภาพแก่คนไทยร่วมกับพันธมิตรประกันภัยสุขภาพโดยได้ กำหนดเป้าหมายของความร่วมมือในครั้งนี้เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี ทั้งยังมีโอกาสและทางเลือกในการเข้ารับ บริการทางการแพทย์มาตรฐานระดับสากลในโรงพยาบาลเอกชนได้ง่ายยิ่งขึ้น


“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้เห็นชัดเจนว่า “ไม่ควรประมาทเรื่องสุขภาพ” ผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงจะไม่เจ็บป่วย ณ วันนี้อาจไม่จริงเสมอไป ความเจ็บป่วยจากโรคภัยต่างๆ ยังคุกคามคนไทยในวัยที่น้อยลงเรื่อยๆ ด้วยความตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว โรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั่วประเทศเน้นคุณภาพและ มาตราฐานการดูแลรักษา ทั้งยัง พัฒนาศูนย์แห่งความเป็นเลิศทางการแพทย์ ร่วมกับสถาบันการแพทย์ระดับโลก โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอาทิ ศูนย์มะเร็ง ศูนย์หัวใจ ศูนย์ระบบประสาทและสมอง ศูนย์กระดูก ศูนย์ อุบัติเหตุ เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจและวางใจในผลการรักษาที่เรามอบให้ ครอบคลุมทั้งการป้องกัน การรักษา และ การฟื้นฟูอย่างครบวงจร โดยเราไม่เคยหยุดที่จะแสวงหาพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อส่งมอบศักยภาพบริการทาง ะ การแพทย์ที่เรามี จึงเป็นที่มาของความร่วมมือขึ้นในครั้งนี้ผ่านประกันสุขภาพของโครงการ Viriyah Healthcare by BDMS

ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 เพราะเราใส่ใจในทุกความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน จึงมีการทำความสะอาดบูธอยู่ตลอดเวลา เพื่อความมั่นใจในการแวะมาเยี่ยมชมบูธวิริยะประกันภัย พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน พบกับบูธวิริยะประกันภัยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ได้ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 26 กรกฏาคม 2563