สุขภาพ » Viraspec Covid-19 Rapid Test (Saliva) นวัตกรรมใหม่ในการตรวจหาเชื้อโควิด19 ด้วยตัวเองที่บ้าน

Viraspec Covid-19 Rapid Test (Saliva) นวัตกรรมใหม่ในการตรวจหาเชื้อโควิด19 ด้วยตัวเองที่บ้าน

4 ตุลาคม 2021
760   0

Viraspec Covid-19 Rapid Test (Saliva) นวัตกรรมใหม่ในการตรวจหาเชื้อโควิด19 ด้วยตัวเองที่บ้าน ไม่ต้องยุ่งยากจากการเก็บตัวอย่างแบบเดิมๆ สามารถตรวจด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียงใช้น้ำลายในการตรวจ ประสิทธิภาพสูง นำเข้าจากประเทศสวีเดน พร้อมส่งตรงถึงมือคุณแล้ววันนี้

4 ตุลาคม 2564 – บริษัท เจพี เวิล์ด เมดิคอล จำกัด ได้ออกแพ็คเกจใหม่สำหรับชุดตรวจโควิด19 แบบน้ำลาย Viraspec Covid-19 Rapid Test (Saliva) ชนิดตรวจด้วยตัวเอง (Home Use) แล้ว เพื่อความสะดวกในการใช้งานเองที่บ้าน โดยในกล่องจะบรรจุ 1 ชุดตรวจ ประกอบด้วย ตลับทดสอบบรรจุซอง น้ำยาสารสกัดบัฟเฟอร์ กรวยบรรจุน้ำลาย หลอดเก็บตัวอย่างน้ำลาย และคำแนะนำในการใช้งาน

Viraspec Products

Viraspec Covid-19 Rapid Test (Saliva) เป็นชุดตรวจหาเชื้อโควิด19 ที่ได้รับมาตรฐานยุโรป ผ่านอย.ไทย ทั้งแบบการใช้โดยบุคลากรทางการแพทย์ (Professional use) และ แบบใช้ตรวจคัดกรองด้วยตนเอง (Home use)  มีข้อดีมากๆคือ สามารถใช้ได้ง่าย รวดเร็ว ไม่มีความยุ่งยากจากการเก็บตัวอย่างในโพรงจมูก หรือการเจาะเลือด  เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกับเด็ก และการตรวจผู้คนในปริมาณมาก คัดกรองคนจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว เพื่อลดการระบาดของเชื้อได้ทันท่วงที

ทุกคนจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าชุดตรวจนี้จะสามารถช่วยลดการระบาดของเชื้อโควิด19ได้ และด้วยความสะดวกและง่ายนี้ ทำให้ท่านสามารถตรวจได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อป้องกันและดูแลตนเองได้อย่างรวดเร็วและทันเวลา เราจึงขอร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

Research Shows Saliva Test For COVID-19 As Effective As Nasal Swab Test

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE:                @Viraspecthailand
Facebook:          Viraspec Thailand
Email:               info@jpworldmedical.co.th

Tel:                   +66(0) 2 0061188, +66(0) 910039461
Website:            https://jpworldmedical.co.th