บันเทิง » The Great South’s Fest เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล เทศกาลดนตรีกลางแจ้งครั้งยิ่งใหญ่ของภาคใต้

The Great South’s Fest เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล เทศกาลดนตรีกลางแจ้งครั้งยิ่งใหญ่ของภาคใต้

9 ธันวาคม 2018
1325   0

The Great South’s Fest. เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล เทศกาลดนตรีกลางแจ้งครั้งยิ่งใหญ่ของภาคใต้ ประสบความสำเร็จงดงามเกินความคาดหมาย


เทศกาลดนตรีกลางแจ้ง เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 ซึ่งจัดขึ้นในพื้นที่กลางหุบเขาที่อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา เมื่อวันที่ 1-2 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นในภาคใต้ หลังมีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงกว่าหมื่นคน เข้าไปชมและสนุกกับเทศกาลดนตรีกลางแจ้งครั้งนี้


ศุภกิจ รุ่งโรจน์ ผู้จัดหน้าใหม่ของวงการ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ผมและเพื่อนร่วมงานทุกคน ตลอดจนผู้ใหญ่ในจังหวัด ไม่คาดมาก่อนเลยว่าจะได้รับการตอบรับมากอย่างนี้ เราตั้งใจให้งานออกมาดีที่สุด และเป็นที่รู้จัก เพื่อชื่อเสียงของจังหวัดพังงา ก็พอใจแล้ว แต่นี่เราได้คนกว่าหมื่นไปชม และทุกคนสนุก มีความสุข ทำให้ผมและทุกคนปลาบปลื้มมาก และเป็นกำลังใจจัดครั้งต่อๆไปให้ดียิ่งขึ้นอีก”

ศุภกิจ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ขอพักเหนื่อย หลังพ้นปีใหม่ จะเริ่มวางแผนจัดเขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 2 และจะนำเสนอแผนให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.พังงา นำไปบรรจุในปฏิทินท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาต่อไป ทางด้าน สปอนเซอร์หลักของงานนี้ อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เบียร์ช้าง โตโยต้า รวมถึงศิลปินที่ไปร่วมงานนี้ต่างก็พอใจภาพรวมของงานออกมาดี นับเป็นปรากฏการณ์เหนือความคาดหมาย