บันเทิง » หลวงไก่ อาร์สยาม (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ศิลปินหนุ่มใต้เมืองตรัง น้ำเสียงดีเข้มข้นคุณภาพล้นเหลือ เจ้าของเพลงรักโดนๆ กวนๆ มันส์ๆ

หลวงไก่ อาร์สยาม (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ศิลปินหนุ่มใต้เมืองตรัง น้ำเสียงดีเข้มข้นคุณภาพล้นเหลือ เจ้าของเพลงรักโดนๆ กวนๆ มันส์ๆ

8 ธันวาคม 2021
583   0

หลวงไก่ อาร์สยาม (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ศิลปินหนุ่มใต้เมืองตรัง น้ำเสียงดีเข้มข้นคุณภาพล้นเหลือ เจ้าของเพลงรักโดนๆ กวนๆ มันส์ๆ
ปัจจุบันได้เปิดค่ายเพลงของตัวเองชื่อว่า MPM (MAPROD MUSIC)ซึ่งก็มีนักร้องในค่ายหลายคน
ศิลปินหลวงไก่ อาร์สยาม    ชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่รู้จักในนามศิลปินหนุ่มใต้เมืองตรัง
เจ้าของเพลง ขวัญใจพี่หลวง ที่ฮิตกันถล่มทลาย และยังตามมาด้วยเพลงดังอีกหลายอัลบั้ม ทั้งเด็กช่าง…รักจริง , แหลงชัดคำเดียว , คนมีประวัติ , และล่าสุด เทริด เพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราววัฒนธรรมของชาวปักษ์ใต้ ศิลปิน หลวงไก่ อาร์สยาม (สมพงษ์ จิตรเที่ยง)ศิลปินหนุ่มใต้เมืองตรัง น้ำเสียงดีเข้มข้นคุณภาพล้นเหลือ เจ้าของเพลงรักโดนๆ กวนๆ มันส์ไป ซึ้งๆก็ได้ กวนก็โดน ภาษาเพลงได้ใจเด็กแนว โดนใจขาโจ๋ น้ำเสียงมีเสน่ห์ที่การร้อง มีกลินอายสำเนียงใต้นิดๆ ฟังทีไรก็สัมผัสได้ถึงความรู้สึกของหนุ่มใต้ที่พูดจริง ทำจริง และรักจริง
อยากเป็นแฟนสแกนก่อนนะจ๊ะเพลงใหม่ล่าสุดของหลวงไก่ อาร์สยาม ร้องคู่กับนักร้องหน้าใหม่แดนใต้ พราว กิตยา (นักร้องสาวชาวกระบี่) ซึ่งพราว กิตยา ได้มีผลงานเพลงมาบ้างแล้วเมื่อต้นปี
พราว กิตยา นักร้องหน้าใหม่แดนใต้ นักร้องสาวชาวกระบี่
เจ้าของผลงานเพลง เลวทั้งคู่ , เพลงเมื่อไม่มีเธอ , และเพลงเธอ
สามารถติดตามข่าวสารและผลงานเพลงของหลวงไก่ อาร์สยาม ได้ที่YouTube หลวงไก่Officia
และติดตามผลงานเพลงพราว กิตยา ได้ที่ช่องYou Tube พราว กิตยาOfficial และสังคมสื่อออนไลน์ทุกช่อง