ข่าวทั่วไทย » “เจนเนอราลี่ สุพรีม” คว้ามือตบเสริมทีม

“เจนเนอราลี่ สุพรีม” คว้ามือตบเสริมทีม

19 ตุลาคม 2018
1155   0

สโมสรวอลเลย์บอล “สุพรีม ชลบุรี อีเทค” เจ้าของฉายา “โลมาสีชมพู” ประกาศเปลี่ยนชื่อทีมใหม่เป็น “เจนเนอราลี่ สุพรีม” อย่างเป็นทางการ พร้อมดึงตัวตบ“หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว” กลับสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง เสริมทัพลุยศึกการแข่งขันไทยแลนด์ลีกครั้งที่ 14

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในฐานะผู้สนับสนุนสโมสร “เจนเนอราลี่ สุพรีม” อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า เจนเนอราลี่ไทยแลนด์มีความมุ่งมั่นในการร่วมผลักดันวงการกีฬาวอลเลย์บอลหญิงให้ก้าวไกลในระดับโลก เช่นเดียวกับแบรนด์เจนเนอราลี่ ซึ่งเป็นแบรนด์ประกันระดับโลก จึงได้ให้การสนับสนุนทีมสโมสรวอลเลย์บอลหญิง “เจนเนอราลี่ สุพรีม” อย่างเต็มรูปแบบเป็นระยะเวลา1 ปี โดยได้มอบความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม มูลค่าทุนประกันรวมกว่า 16 ล้าน บาท สำหรับนักกีฬาและโค้ชรวม 27 คน  รวมถึงการออกแบบเสื้อนักกีฬาทีมใหม่ นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาสนามการแข่งขันซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ของเจนเนอราลี่ นอกจากนี้ เพื่อให้สมกับที่เปิดฤดูกาลใหม่

สโมสรได้เปิดตัวนักตบหญิงทีมชาติไทย หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่หวนคืนสู่สโมสรนี้อีกครั้ง พร้อมลุยการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีกครั้งที่ 14 ฤดูกาล 2019 ซึ่งจะเริ่มเปิดฤดูกาลเกมแรกในวันที่ 27 ตุลาคม 2561 โดยเจนเนอราลี่ สุพรีมจะลงสนามเกมแรกพบกับ 3BB นครนนท์ ณ สนามเจนเนอราลี่ สุพรีม จังหวัดชลบุรี

 

 

สำหรับทีมสโมสร “เจนเนอราลี่ สุพรีม”  เดิมคือ สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ชลบุรี อีเทค เป็นสโมสรวอลเลย์บอลอาชีพในประเทศไทย ก่อตั้งในปี 2009 ตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี และมีฉายาว่า “โลมาสีชมพู” โดยทีมนี้เข้าแข่งขันในวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกและเป็นเจ้าของแชมป์มาถึง 2 สมัยและยังเป็นแชมป์สโมสรเอเชียอีก 2 สมัย

สำหรับรายชื่อสมาชิกทีมพร้อมลุยศึกการแข่งขันไทยแลนด์ลีกครั้งที่ 14  ฤดูกาล 2019 มี ดังนี้

No.1 สุพัตรา ไพโรจน์

No.2 ปิยะนุช แป้นน้อย

No.3 วิภาวี ศรีทอง

No.4 ศศิวิมล แสงปาน

No.5 ปลื้มจิตร์ ถินขาว

No.7 พัชราภรณ์  สิทธิศาสตร์

No.8 ฐิราวรรณ แสงอบ

No.10 วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ (กัปตันทีม)

No.11 น้ำผึ้ง คำอาจ

No.12 โสรยา พรมหล้า

No.14 ภัททิยา จวงจันทร์

No.15 วราภรณ์ ภูมิเจริญ

No.16 ปริญญา พานแก้ว

No.17 วัชรียา นวลจันทร์

No.18 อัจฉราพร คงยศ

No.19 Fatou Niane Diouck

No.20 ธนัชชา สุขสด

No.21 นภัสสร อัมรินทร์รัตน์