ข่าวประชาสัมพันธ์ » MORHELLO คอร์สออนไลน์กัญชาและกัญชงทางการแพทย์จากวิทยากรระดับโลก

MORHELLO คอร์สออนไลน์กัญชาและกัญชงทางการแพทย์จากวิทยากรระดับโลก

30 กันยายน 2021
654   0

MORHELLO แพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อสุขภาพและการแพทย์ที่ครบวงจรครอบคลุมเรื่องกัญชาทางการแพทย์หนึ่งเดียวของไทยเปิดตัวเว็บบินาร์หลักสูตรการอบรมทางออนไลน์เชิงวิชาการขั้นสูงสำหรับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอนาคตของการดูแลสุขภาพอย่างมืออาชีพ: การศึกษากัญชาทางการแพทย์เชิงวิชาการขั้นสูง

MORHELLO Webinar: The future & beyond of Medicinal Cannabis ครั้งแรกในเมืองไทยร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกมุ่งสร้างชุมชนผู้เชี่ยวชาญด้านกัญชาทางการแพทย์ในประเทศไทยพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านการดูแลสุขภาพสำหรับแพทย์มืออาชีพและผู้ป่วยในอนาคต

บริษัท CISW International Co. Ltd., ได้จับมือกับคุณศิริญา เทพเจริญ จัดหลักสูตรการอบรมทางออนไลน์เชิงวิชาการขั้นสูงครั้งแรกขึ้นในประเทศไทยที่จะรวบรวมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านกัญชาและเอ็นโดแคนนาบินอยด์ (Endocannabinoid) ระดับโลก มาให้ความรู้ที่เป็นผลวิจัยทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรอง เพื่อให้เกิดการเรียนรู้อย่างสูงสุด

การจัดอบรมหลักสูตรสัมมนาออนไลน์หลักสูตรกัญชาทางการแพทย์สำหรับผู้ให้บริการด้านสุขภาพครั้งที่ 1 MORHELLO Webinar : The future & beyond of Medicinal Cannabis ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก MORHELLO Ambassador ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาระดับโลก Dr. Joseph Rosado เจ้าของร่วมคลินิก Coastal Cannabis ซึ่งเป็นกลุ่มคลินิกกัญชาทางการแพทย์ในเขตโวลูเซียรัฐฟลอริดา ประธานและผู้บริหารของ International Medical Consultants ผู้อำนวยการร่วมด้านการแพทย์ของ Minorities for Medical Marijuana และผู้อำนวนการทางการแพทย์ของmarijuanadoctors.com มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ครอบคลุมความรู้ในเรื่องกัญชาทางการแพทย์ขั้นสูงและกฎหมายเฉพาะด้าน โดยท่านได้เป็นที่ปรึกษาให้กับมลรัฐและชุมชนต่าง ๆ มาแล้วทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากแพทย์ผู้มากประสบการณ์ในการรักษาและดูแลผู้ป่วยด้วยกัญชาทางการแพทย์อีกสามท่าน ได้แก่ Dr. Vasko Dinev ผู้ร่วมก่อตั้ง Imperial Green Ltd แห่ง North Macedonia ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาโดยเน้นเรื่องกัญชาทางการแพทย์ Dr. Mark Braunstein ผู้บริหาร ผู้ก่อตั้ง และแพทย์ประจำสถาบัน Reconscious Medical ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตบำบัดโดยใช้เอนทิโอเจนหรือสารที่มีการออกฤทธิ์ทางจิตเป็นตัวช่วยในการรักษา และ Dr. Andrew Agius ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของคลินิก ThePain ซึ่งเป็นศูนย์การแพทย์แบบผสมผานสำหรับการจัดการสหวิทยาการของอาการปวดเรื้อรัง ที่พร้อมจะมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์งานวิจัยทางการแพทย์จากกัญชาและสารแคนนาบินอยด์แบบเชิงลึก ในเว็บบินาร์ครั้งนี้

โดยแพทย์ที่สนใจที่จะเข้าร่วมอบรมพร้อมรับใบรับรองผ่านการอบรมขั้นสูงสามารถลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ info@ciswsummit.com พิเศษหากลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ได้โค้ดส่วนลด 10,000 บาท จากราคาหลักสูตรจำนวนเต็ม 24,900 บาท

**สนใจโปรดติดต่อ เบอร์ 095-2518707, 095-9917142, 082-9189655

Line id: 095-2518707

เพื่อรับโค้ดส่วนลด 10,000 บาท**

ร่วมเปิดโลกแห่งการเรียนรู้แบบเชิงลึกและพบโอกาสของกัญชากับประโยชน์ทางการแพทย์ก่อนใครกับหลักสูตรการเรียนรู้และการอบรมขั้นสูงด้านการใช้กัญชาและกัญชงทางการแพทย์ MORHELLO Webinar : The future & beyond of Medicinal Cannabis เข้าร่วมได้ก่อนวันที่ 2 ตุลาคม 2564