บันเทิง » บริษัทคีตะนคร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทุ่มทุนสร้าง ภาพยนตร์เรื่อง ” บุญเฮ็ด บุญสร่าง ” ”ความรัก พลัดพราก วิบาก-บุญ” สานฝันดาราหน้าใหม่สู่งวงการบันเทิง

บริษัทคีตะนคร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทุ่มทุนสร้าง ภาพยนตร์เรื่อง ” บุญเฮ็ด บุญสร่าง ” ”ความรัก พลัดพราก วิบาก-บุญ” สานฝันดาราหน้าใหม่สู่งวงการบันเทิง

23 ตุลาคม 2017
1335   0

บริษัทคีตะนคร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
กำลังดำเนินการสร้างภาพยนตร์เรื่อง ” บุญเฮ็ด บุญสร่าง ”
ผู้อำนวยการสร้างโดย เก็ต พัฒน์รดิศ
ผู้กำกับโดย วัตร ราชวัตร


เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นดรามา ที่สร้างจากชีวประวัติชีวิตจริงของพระอาจารย์พล อธิปัญโญ เจ้าอาวาสวัดดานพระอินทร์ ต.ร่มเกล้าอ.นิคมคำสร้อยจ.มุกดาหาร   ภาพยนตร์ ”ความรัก พลัดพราก วิบาก-บุญ”

วัตถุประสงค์ในการสร้าง ด้วยคณะศิษยานุศิษย์ ได้เห็นพ้องต้องกันว่า ประวัติของพระอาจารย์ฯท่านเป็นพระนักสร้าง มีชีวิตที่น่าจดจำ และ น้อมนำเพื่อที่จะเป็นอุทาหรณ์ และเป็นแก่นแห่งธรรม ในการนำมาสอนในเชิงพุทธศาสนา ว่า คนเราเกิดมา ” เกิดแต่กรรม ธรรมะจัดสรร ” ว่า เหรียญมี 2 ด้าน เสมอ ในความดี มีความร้าย และ ในความร้าย ก็สามารถกลับมาดีได้ เช่นกัน ด้วยแสงสว่างแห่งธรรม


เรื่องย่อ เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนเก่ง กิจกรรมดีเด่น แต่ ประสบปัญหาครอบครัว ชีวิตเลยหักเห พลิกผัน ไปในทางเลวร้าย ในวัยรุ่น โดยติดยาเสพติด ใช้ชีวิตเสเพล อบายมุขทุกอย่าง จนเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ถูกตามฆ่า หนีตาย ทำให้ชีสิตรักผิดหวัง พลัดพราก จึงตัดสินใจบวชจนถึงปัจจุบัน และได้ทำการสร้างศาสนสถาน ถาวรวัตถุ จนเป็นที่รู้จักในขณะนี้


พิธีบวงสรวงภาพยนตร์ วันที่7ธันวาคม 2560   เปิดกล้อง เดือนธันวาคม คาดว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ประมาณปลายปี2561