การตลาด-ธุรกิจ » ฮือฮา! ธุรกิจอสังหาริมทรัยพ์ใกล้กรุงฯ “ทรัพย์คณา พร้อพเพอตี้” เด้งฟื้นตัวรับผ่อนปรนเฟส 4 คึกคัก

ฮือฮา! ธุรกิจอสังหาริมทรัยพ์ใกล้กรุงฯ “ทรัพย์คณา พร้อพเพอตี้” เด้งฟื้นตัวรับผ่อนปรนเฟส 4 คึกคัก

16 มิถุนายน 2020
492   0

“ทรัพย์คณา พร้อพเพอตี้” ถือฤกษดีรัฐบาลผ่อนคลายล็อคเฟส 4 เปิดตัวโครงการใหม่ “Garden Ville by Yusabai” นครปฐม มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ภายใต้แนวคิด “นิยามชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติ”

วันที่ 15 มิถุนายน 2563 ที่บริเวณโครงการ “Garden Ville by Yusabai” อ.เมือง จ.นครปฐม คณะผู้บริหารบริษัท ทรัพย์คณา พร้อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่บริหารโดยนายวิชัย สุทธิเลิศวรกุล กรรมการบริหาร ได้แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Garden Ville by Yusabai”

อย่างเป็นทางการ โดยมีนางยุพิน รัชตวุฒิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ,นายกฤษณ์ สุวพนิช ที่ปรึกษาฝ่ายการออกแบบและพัฒนาโครงการ ,ตัวแทนสถาบันการเงิน ผู้สนับสนุนโครงการ, และฝ่ายการตลาดของบริษัทและตัวแทนลูกค้า เข้าร่วมในงานอย่างคับคั่ง ภายใต้มาตรการคัดกรองการเข้าร่วมงาน ทั้งตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮลล์ สวมหน้ากากผ้าอนามัย และนั่งเว้นระยะเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการปลอดภัยสาธารณสุขของรัฐบาล

โดยนางยุพิน กล่าวว่า ขอถือฤกษ์ดีวันนี้เปิดโครงการ “Garden Ville by Yusabai” ในพื้นที่กว่า 50 ไร่ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมีความตั้งใจจะดำเนินโครงการนี้ภายใต้ความผูกพันธุ์เหมือนครอบครัว และบริหารงานอย่างมืออาชีพ ด้วยศักยภาพผลงานตลอด 16 ปีที่ผ่านมา เราจะพัฒนาต่อยอดให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นในโครงการนี้ จึงจัดวางพื้นที่ส่วนกลาง กว่า 2 ไร่ เป็นพื้นที่สีเขียว ความร่มรื่นสวยงาม มีสวนดอกไม้ มีสนามหญ้าขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ อีกทั้งฟิตเนส พร้อมสระว่ายน้ำ รวมถึงส่วนพื้นที่เอนกประสงค์ เพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างลงตัว โดยขณะนี้ โครงการได้เริ่มก่อสร้างและได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้ามาจองแล้วกว่า 40% จึงตั้งเป้าพร้อมให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยเฟสแรกประมาณเดือนมิถุนายน 2564 นี้

“ในช่วงสถานการณ์ ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด บริษัทฯ ได้ปรับตัวทางธุรกิจเหมือนผู้ประกอบการและธุรกิจทั่วไป และเมื่อรัฐบาลผ่อนคลายล็อคในเฟส 4 บริษัทฯ จึงพร้อมเต็มที่ในการเปิดตัวในวันนี้ ขณะเดียวกันก็ต้องขอบคุณลูกค้าที่ยังเหนียวแน่น และเชื่อมั่นในคุณภาพการดำเนินกิจการของบริษัทฯ มาอย่างยาวนาน ทำให้ทุกโครงการในจังหวัดนครปฐมได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะ ”โครงการอยู่สบายสนามกีฬา” ที่ประสบความสำเร็จ ทำให้บริษัทต่อยอดมาถึงโครงการนี้” นางยุพินกล่าว

ด้านนายกฤษณ์ กล่าวเสริมว่า นอกจากการเปิดตัวโครงการ “Garden Ville by Yusabai” ในวันนี้แล้ว บริษัทยังเตรียมดำเนินโครงการใหม่เพิ่มเติมคือ “CozyBIzTown by Yusabai” ในพื้นที่ตำบลห้วยจรเข้ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เพื่อตอบโจทย์ชีวิตชาวนครปฐม ที่ค้าขายและทำธุรกิจเก่งจนร่ำรวยมั่งคั่ง โดยจะออกแบบโครงการดังกล่าว ในลักษณะ เป็นทั้งอาคารพาณิชย์ โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม ตลอดจนคอนโดมิเนียมขนาดเล็ก รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่า จะเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปี 2564 และมั่นใจว่า จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นทำเลที่คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนธุรกิจต่างๆ อย่างแน่นอน

สำหรับโครงการ “Garden Ville by Yusabai” นั้น มีบ้านจำนวนทั้งสิ้น 274 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “นิยามชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติ” ใน 3 รูปแบบคือ 1. Calla Lily บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอนในพื้นที่ 50 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 3.45 ล้านบาท

แบบ ที่ 2 คือ Vandas Orchid บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 50 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 3.75 ล้านบาท
และแบบบ้านที่ 3 คือ Angelwing Jusmin ซึ่งเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอนขนาดที่ดินเริ่มที่ 35 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท และพิเศษในช่วงนี้ มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเดิมที่ได้จองและซื้อบ้านเฟสแรก จะได้รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 50,000 บาทภายในเดือนตุลาคมปีนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามที่ โทรศัพท์ หมายเลข 0819448869 หรือ www. banyusabai.com