ข่าวทั่วไทย » ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ เป็นปธ.พิธีฌาปณกิจศพ นายพิษณุ พงษ์เพียรชอบ บิดาของเลขาฯส่วนตัว

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ เป็นปธ.พิธีฌาปณกิจศพ นายพิษณุ พงษ์เพียรชอบ บิดาของเลขาฯส่วนตัว

24 พฤษภาคม 2020
1461   0

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ (24 พ.ค.) ณ วัดเพลงกลางสวน ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานพิธีฌาปณกิจศพ นายพิษณุ พงษ์เพียรชอบ บิดาของนาย สุธี พงษ์เพียรชอบเลขานุการส่วนตัว ของ ร้อยเอกธรรมนัส โดยมีเครือญาติ, ตัวแทนพรรคนักการเมืองและส.ส. อาทิ นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชี

รายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ / นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย / นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก มาร่วมไว้อาลัย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า


สำหรับนายพิษณุ พงษ์เพียรชอบ  เกิดเมื่อวันที่ 21 เดือนกันยายน 2485  ได้สมรสกับ คุรแม่สุรีย์ พงษ์เพียรชอบ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2508 มีบุตรชาย 3 คน นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ  (ต่าย) นายสุธี พงษ์เพียรชอบ (หมู) นายสุเทพ พงษ์เพียรชอบ (หมี) และ มีสะใภ้และหลายๆอีก5คน  คุณพ่อนายพิษณุ พงษ์เพียรชอบ  มีความประมีความประพฤติที่เป็นแบบอย่างแก่ลูกหลานเป็นผู้มีน้ำใจเอื้อเฟื้อ

เผื่อแผ่ เป็นผู้มีความภูมิใจในชาติบ้านเมืองอย่างมาก  รางวัลสูงสุดแห่งชีวิต ได้รับเป็นพ่อดีเด่นประจำปี 2554 ได้ปลื้มปิติมาสู่ตัวคุณพ่อและครอบครัวเป็นอย่างมาก คุณพ่อพิษณุ ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการสงบ เวลา 20.17 น. เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา สิริอายุรวม 77 ปี  7เดือน 26 วัน