การตลาด-ธุรกิจ » เจ้าพ่อแห่งระบบซีเคียวริตี้ของเมืองไทย กับ “บอส วิศว สุวรรณกูล”

เจ้าพ่อแห่งระบบซีเคียวริตี้ของเมืองไทย กับ “บอส วิศว สุวรรณกูล”

6 มีนาคม 2020
1229   0

หากพูดถึงความสามารถของนักธุรกิจหนุ่มคงหนีไม่พ้นกับผู้ชายที่ชื่อ “บอส วิศว สุวรรณกูล” บอสใหญ่แห่ง “เดลต้า คอร์ปอเรชั่น” ที่ ตอนนี้ใครๆ ต่างยกให้เป็นเจ้าพ่อแห่งวงการระบบซีเคียวริตี้ของประเทศไทย

คุณบอสบอกถึงจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจนี้ว่าเป็นความชอบส่วนตัวที่ชอบดูหนังแนวสืบสวนสอบสวน ซึ่งในหนังจะมีตัวละครสำคัญตัวหนึ่งซึ่งจะป็นคนที่เก่งระบบคอมพิวเตอร์ คอยเจาะระบบต่างๆ เพื่อช่วยสนับสนุนพระเอก แต่ถือว่าเป็นมันสมองของทีม จึงเอาความชอบส่วนตัวนี้มาทำเป็นอาชีพ คือด้านการวางแผนระบบซีเคียวริตี้ “การวางแผนกระบบรักษาความปลอดภัยผมคิดว่ามันเป็นงานที่ท้าทาย ผมไม่ชอบความพ่ายแพ้ ชอบการเอาชนะ ซึ่งระบบซีเคียวริตี้ แน่นอนมัน เป็นระบบป้องกันการโจรกรรม หรือ อาชญากรรม โดยผมจะจำลองเหตุการณ์ ถ้าผมเป็นผู้ร้าย ผมจะทำอย่างไรแล้วเอามาประยุกต์ใช้กับงานตัวเอง โดยเอามาวางแผนจัดการให้รัดกุมที่สุดครับ งานที่ได้เลยออกมาดี”

โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงพาณิชย์ ให้ติดตั้งระบบให้กับงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ที่จัดขึ้น ณ เมืองทองธานี ซึ่งเป็นงานจิวเวอรี่ระดับโลก     ที่ต้องมีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา แต่ทาง บริษัท เดลต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก็ได้รับความไว้วางใจ จากกระทรวงพาณิชย์ ให้เข้ามาดูแลวางระบบในงาน ตลอดหลายปีซึ่งรวมถึงปีนี้ด้วยเช่นกัน

เห็นได้ชัดจากความสามารถที่หลากหลายของผู้ชายที่ชื่อ บอส วิศว สุวรรณกูล บอสใหญ่ผู้กุม “เดลต้า คอร์ปอเรชั่น” และยังเป็นเจ้าพ่อแห่งระบบซีเคียวริตี้ของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรใหญ่ๆ ทั้งจากระดับโลกและระดับประเทศอีกด้วย

 

https://www.delcorp.co.th/

http://www.samsungcctvhd.com/