การตลาด-ธุรกิจ » ตลาดอาหารทะเลโตมูลค่าเกือบ 500,000 ล้านบาท เกาหลีรุกหนัก 17 ประเทศ เน้นจุดขายคือ”ความสด-ใหม่”

ตลาดอาหารทะเลโตมูลค่าเกือบ 500,000 ล้านบาท เกาหลีรุกหนัก 17 ประเทศ เน้นจุดขายคือ”ความสด-ใหม่”

16 ธันวาคม 2019
758   0

รัฐบาล สาธารณรัฐเกาหลีใต้ กระทรวงมหาสมุทรและประมงได้ร่วมมือกับ เนชั่นแนล เฟเดอเรชั่น ออฟ ฟิชเชอรี่ คูเปอร์เรทีฟส์ จัดมหกรรมสินค้าประมงจากประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้ชื่อ งาน KㆍSEAFOOD Global Weeks – 2019 KGW ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยในปีนี้มีร้านค้าทั้ง ออนไลน์ และ ออฟไลน์ เข้าร่วมงานกว่า 380 ร้าน และยังมีโปรโมชั่น สินค้าราคาพิเศษมากมาย ทั้ง ทูน่า, สาหร่าย, หอยเป๋าฮื้อ, หอยนางรม พร้อมกันนี้ ยังได้นำลูกชิ้นปลาคุณภาพสไตล์เกาหลีซึ่งเป็นที่นิยมรับประทานกันในหน้าหนาวทำได้ทั้งทอดและแกงเป็นที่นิยมมากเพราะเป็นแหล่งโปรตีนธรรมชาติมีไขมันน้อย และเป็นแหล่งอาหารโปรตีนชั้นดี

หอยนางรมซึ้งเป็นที่รู้จักกันดีในเกาหลี หอยนางรมยังเป็นที่รู้จักกันในนาม “นมแห่งท้องทะเล” เนื่องจากมีสารอาหารและโปรตีนสูง สังกะสีและแคลเซียมที่บรรจุอยู่ในหอยนางรมอาจช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้าของดวงตาและพัฒนาความสามารถในการเรียนรู้

ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลสดใหม่อื่น ๆ มีวางจำหน่ายที่ร้าน K•Fish Anchor ซึ่งตั้งอยู่ที่เดอะพาราไดซ์ศรีนครินทร์กรุงเทพฯ
สำหรับการวางแผนที่จะเปิดร้านค้าจำหน่าย เพิ่มเติมอยู่ในระหว่างการดำเนินการและมีกำหนดไว้สำหรับต้นปีหน้า

 

หอยนางรมเกาหลีก็เป็นที่ต้องการอย่างมากจากโรงแรมและร้านอาหารที่โด่งดังทั่วประเทศไทย ซึ่งตอนนี้ K•Fish ได้ตั้งศูนย์การค้าที่กรุงเทพ จากนี่ ทีมงานได้ส่งเสริมให้มีการทำงานร่วมกับคณะกรรมการและเมื่อไม่นานมานี้ได้ร่วมมือกับพ่อครัวท้องถิ่นและโรงเรียนสอนทำอาหาร

 

 

ส่งหมายเชิญร่วมงาน – ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ สื่อในเครือ ได้ที่ LINE ID :  AMPCH
หรือทางอีเมล์ AMPCHNEWS@GMAIL.COM , THAICHNEWS@GMAIL.COM