ข่าวประชาสัมพันธ์ » “ใต้ดวลอีสาน” มวยไทยแบทเทิล ช่อง 8

“ใต้ดวลอีสาน” มวยไทยแบทเทิล ช่อง 8

10 มีนาคม 2017
1217   0

พิสูจน์ฝีมือเชิงมวยไทย “ใต้ดวลอีสาน” ในรายการมวยไทยแบทเทิล ศึกค่ายชนค่าย ทางช่อง8 เมื่อค่ายมวย “ส.กาญจนะ” นักสู้ปักษ์ใต้ สุราษฎร์ธานี เปิดศึกกับ ค่ายมวยเมืองช้าง “ดวงใจพ่อ” จากสุรินทร์ โดยต่างขนขุนพลในค่ายมาเต็มอัตราศึก เพื่อหวังชนะการดวล และคว้ารางวัลเกียรติยศ ค่ำวันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลาหกโมงเย็นเป็นต้นไป

เอาใจคอมวยไทยอีกครั้งในการประกบคู่มวยรายการ มวยไทยเดอะแบทเทิล ศึกค่ายชนค่าย”รายการมวยไทย ศึกแห่งศักดิ์ศรีของค่ายมวยต่างๆ ทั่วประเทศ ที่มาดวลกันเพื่อหาแชมป์ประจำสัปดาห์ รายการมวยไทยเรตติ้งสูงที่สุดในวันศุกร์

โดย “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารช่อง 8 เปิดเผยว่า ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้ เป็นศึกใหญ่อีกครั้งของเดอะแบทเทิลมวยไทย เพราะเป็นการปะทะกันระหว่างสองค่ายมวยจากต่างภาคของประเทศไทย คือ ค่ายมวย “ส.กาญจนะ” ค่ายมวยจอมแกร่งจากปักษ์ใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยจะมาเปิดศึกกับ ค่ายมวย “ดวงใจพ่อ” ค่ายมวยจอมบู๊แข็งแกร่ง นักมวยฝีมือดีเพียบ จากเมืองช้าง จังหวัดสุรินทร์ เพื่อศักดิ์ศรีและฝีมือเชิงมวยไทยระหว่างมวยใต้กับมวยอีสาน ซึ่งสไตล์หรือเชิงของมวยไทยของทั้งสองภาคต่างมีดีคนละแบบ มวยใต้เน้นจังหวะฝีมือ ขณะที่มวยอีสานจะเน้นความแข็งแรงและมีพลังเหลือล้น

สำหรับคู่มวยที่จะดวลกันประกอบด้วย มวยคู่แรก “เพชรเลิศชัย ส.กาญจนะ” ดวลกับ “เก้าโพธิ์ดำ ดวงใจพ่อ” ในพิกัดน้ำหนัก 57 กก. ต่อด้วยมวยคู่สอง “สิทธิชัยเล็ก ส.กาญจนะ” ปะทะ “อรุณเล็ก ดวงใจพ่อ” ในพิกัดน้ำหนัก 58 กก. จากนั้นมวยคู่สาม “เพชรราหู ส.กาญจนะ” เปิดศึก “ซุปเปอร์เอ็ม ดวงใจพ่อ” ในพิกัดน้ำหนัก 62 กก.

ส่วนรองคู่เอก “ศักดิ์อนันต์ ส.กาญจนะ” จะพบกับ “เพชรดำ ดวงใจพ่อ” ในพิกัดน้ำหนัก 60 กก. และ  ปิดท้ายด้วยคู่เอก “ยอดแสนไกร ส.กาญจนะ” วัดฝีมือกับ “หนุ่มสยาม ดวงใจพ่อ”       ในพิกัดน้ำหนัก 71 กก.

โดยนักมวยแต่ละคน ต่างผ่านการคัดเลือกมาอย่างดีจากทั้งสองค่าย เพื่อหวังคว้ารางวัลเกียรติยศ ค่ายมวยที่เก่งที่สุดของประเทศไทย ห้ามพลาดมวยไทย ของทางช่อง 8 รายการ “มวยไทยแบทเทิล ศึกค่ายชนค่าย” วันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลาหกโมงเย็นเป็นต้นไป