ไอที-เทคโนโลยี่ » ออเนอร์เดินเกมรุก ส่งออเนอร์เพลย์เขย่าวงการเกมมือถือในประเทศไทยด้วยราคา 9,990 บาท

ออเนอร์เดินเกมรุก ส่งออเนอร์เพลย์เขย่าวงการเกมมือถือในประเทศไทยด้วยราคา 9,990 บาท

5 สิงหาคม 2018
1415   0

ร้อมประกาศความร่วมมือกับ AIS จัดโปรสุดพิเศษบนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็วและแรงที่สุด

 กรุงเทพ, 14 สิงหาคม 2561 ออเนอร์ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ (Honor Play) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่จะปฏิวัติวงการ   การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วยความรวดเร็วและลื่นไหลในการเล่นเกม และเสพความบันเทิงต่าง ๆ  ในแบบที่อุตสาหกรรมเกมทั่วโลกต่างรอคอย ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า            ด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ใหม่ล่าสุดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกที่รวดเร็ว และมีแบตเตอรี่        ที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนาน ตอบสนองต่อความต้องการของเกมเมอร์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

สุดยอด AI Gaming สมาร์ทโฟน

เทคโนโลยี GPU Turbo คือ นวัตกรรมการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ที่ทำให้สมาร์ทโฟน   ของออเนอร์แตกต่างจากคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น และในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของ PUBG      สมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ ที่มาพร้อมกับสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกที่เหนือกว่า และค่าเฟรมเรตเฉลี่ยที่สูงมากถึง 39.46¹ ในเกม PUBG MOBILE โดยมีค่าจิตเตอร์เรต (jitter) ลดลงเหลือเพียง 0.21%² ซี่งต่ำกว่าค่าเฉลี่ย                 ของคู่แข่งอื่น ๆ   ของออเนอร์ ขณะที่แบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของแบรนด์อื่น ๆ          กว่า 30 นาที ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องถึง 4.5 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด

นอกจากนั้นออเนอร์เพลย์ยังมีเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วยการส่งมอบประสบการณ์แบบ 4 มิติ ซึ่งประกอบด้วยเอฟเฟกต์เสียงแบบ 3 มิติ และระบบสั่นสะเทือนด้วย AI   ซึ่งออกแบบมาสำหรับวัตถุและฉากต่าง ๆ ในหลากหลายเกมซึ่งเป็นที่นิยมบนสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะทำให้สามารถ

เปิดใช้งานโหมด AI 4D Smart Shock เพื่อการสั่นสะเทือนที่มีมากกว่า 30³ รูปแบบ ขึ้นอยู่กับทิศทางการเคลื่อนที่ของศัตรูหรือกระสุนปืนภายในเกม นอกจากนั้นยังมีระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติจากเทคโนโลยี                  Histen 3D Audio ที่ช่วยให้เสียงรอบทิศทางสมจริงราวกับอยู่ในพื้นที่สู้รบจริงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับได้เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ฉลาดที่สุดในตลาด ด้วยระบบจับการเคลื่อนไหว     โดยเทคโนโลยี AI และระบบจดจำอัจฉริยะทำให้การถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย แบตเตอรีความจุ 3,750 mAh ทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างจุใจ และด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 NPU กับ EMUI 8.2 ทำให้ ออเนอร์เพลย์ สามารถแสดงพลังในการประมวลผลอันน่าทึ่ง             ได้อย่างแท้จริง มาพร้อมดีไซน์แบบ Metal Unibody บางเฉียบ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วง พร้อมหน้าจอจับถนัดมือขนาด 6.3 นิ้วและแสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ

 

¹ค่าเฟรมเรตจากการทดลองในแล็บของออเนอร์สูงถึง 40.

²ผลการทดสอบจากแล็บของออเนอร์

³ขณะนี้สามารถใช้งานกับ BUBG MOBILE

จอร์จ เจ้า ประธานออเนอร์กล่าวว่า “ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมเกมระดับโลกซึ่งทำให้ออเนอร์กลายเป็นแบรนด์แรกในโลกที่นำเสนอ ประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน     ที่เพลิดเพลินเหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน เราไม่ได้หยุดที่การสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีเท่านั้นแต่เรากำลังเร่งพัฒนาเพื่อกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมเกมไปพร้อมกับคนหนุ่มสาวทั่วโลกด้วย โดย ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นผลงานของเรา ที่ตอบสนองต่อความต้องการสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะสูงสามารถเล่นเกมหนัก ๆ ได้อย่างลื่นไหล และสามารถ   รับชมความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องยาวนานแบบไม่มีติดขัด”

ออเนอร์ เป็นสมาร์ทโฟน อีแบรนด์ (e-brand) ที่มีความหลงใหลในการพัฒนาความเร็วและสมรรถนะ          ในการทำงานของผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกับ Audi ทำให้ทั้งสองแบรนด์นี้กำลังร่วมมือกันในการเฉลิมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออเนอร์เพลย์ ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Audi R8 และ Audi Sports R8 LMS Cup ทำให้ ออเนอร์เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างดีไซน์ที่นุ่มนวลและทันสมัยกับสมรรถนะในการใช้งานที่ไม่เป็นรองใคร         เรียกได้ว่าทั้ง Audi R8 และ ออเนอร์เพลย์ ต่างก็นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วเหนือจินตนาการได้อย่างไม่น้อยหน้ากัน

ออเนอร์เพลย์เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 9,999 บาทได้ที่ LAZADA [https://bit.ly/2Mo4eSe ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม เวลา 17:00 น. ของประเทศไทยเป็นต้นไป

ความร่วมมือทางธุรกิจกับ AIS

พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ เอไอเอส ได้ร่วมงานเปิดตัวและพูดถึงความร่วมมือระหว่าง เอไอเอสและออเนอร์ว่า “”เอไอเอสเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกับ ออเนอร์ ที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้น ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้กับคนไทยเสมอมา ในวันนี้เราจึงร่วมกันเปิดตัว ออเนอร์เพลย์ สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมเมอร์ สเปคเทพ ราคาคุ้มค่า ให้สอดรับกระแสของกีฬา E-Sports ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก บนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว แรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการเล่นเกมออนไลน์ไม่เพียงต้องการความเร็ว แรงเท่านั้น เราจึงพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายให้มีค่า Latency ต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อให้ตอบสนองได้เร็วที่สุด ทำให้เล่นเกมได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้กับ           ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน รับส่วนลด 4,000 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ          AIS Hot Deal 699 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท พร้อมชมฟรี คอนเทนต์ระดับโลกผ่านแอป AIS PLAY บนแพ็กเกจ PREMIER FULL HD, Viu และ HOOQ แบบไม่คิดค่าเน็ต นาน 3 เดือน มูลค่า 1,841 บาท

ลูกค้าเอไอเอสสามารถสั่งจองเครื่อง ออเนอร์เพลย์ได้ผ่านทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 15-22 สิงหาคม 2561 (ลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่ง วันที่ 23 สิงหาคม 2561) เป็นต้นไปโดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ทางออนไลน์ที่ AIS Online Store เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านทาง AIS Online Store 300 ท่านแรก รับฟรี Game Handle มูลค่า 590 บาท”

 

www.hihonor.com

https://www.facebook.com/HonorThai

http://twitter.com/HonorThailand

www.instagram.com/honorthailand

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ