ท่องเที่ยว » เปิดแล้วงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 14 โชว์คอนเซปต์ “The Colors of the green Season เที่ยวหน้าฝนสุดเก๋ไก๋ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน”

เปิดแล้วงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 14 โชว์คอนเซปต์ “The Colors of the green Season เที่ยวหน้าฝนสุดเก๋ไก๋ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน”

28 มิถุนายน 2018
643   0

กลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก เที่ยวหน้าฝนสุดเก๋ไก๋ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน The Colors of the green Season

นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ประธานพิธีเปิดงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 14 ประจำปี 2561 ภายใต้คอนเซปต์ “The Colors of the green Season  ภายในงานไดรับเกียรติจากท่าน หัวหน้ากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก พร้อมด้วยตัวแทน

จากจังหวัดระยอง จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดตราด ร่วมงานพร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน กับการแสดงพิธีเปิด The Power of green season ความสุขแห่งวัสสานฤดู  เที่ยวหน้าฝนสุดเก๋ไก๋ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน”

สีสันตะวันออก ครั้งที่ 14 “The Colors of the green Season เที่ยวหน้าฝนสุดเก๋ไก๋ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน”
วันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 47 ณ ฮอลล์ 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา และวางแผนเที่ยวรับลมหนาวกันต่อที่งานสีสันตะวันออกครั้งที่ 15 “Colors of Vibrant Sea

ท่องเที่ยวหลากสีสัน เมืองชายทะเลนานาชาติ ในวันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 โซนสีสันตะวันออก แพลนนารีฮอลล์งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยกลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด ซึ่ง 4 จังหวัดนี้ สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวทั้งแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลนานาชาติ เชิงนิเวศ เชิงเกษตร เชิงสุขภาพ และการท่องเที่ยวโดยชุมชน

ได้กำหนดกลยุทธ์การพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขัน โดยเน้นการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว การสร้างความหลากหลายของกิจกรรมการท่องเที่ยว และส่งเสริมการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น ซึ่งภายในงานนี้ ได้รวมธุรกิจผู้ประกอบการชั้นนำ มากคุณภาพ ทั้งผู้ประกอบการ การท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก

และสินค้าท้องถิ่นของภาคตะวันออก มากมายกว่า 76 บูธ เรียกได้ว่า มางานเดียว เที่ยวครบ 4 จังหวัด พร้อมโปรโมชั่น ช้อปครบตั้งแต่ 3,000 บาท เป็นต้นไป แลกรับผลิตภัณฑ์โอท็อปจากภาคตะวันออก พร้อมลุ้นรางวัลโรงแรม ที่พัก จำนวน 20 รางวัล และ รางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล

สัมผัสสีสันแห่งวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของท้องถิ่นในบรรยากาศแห่งความชุ่มฉ่ำของฤดูฝนนอกจากนี้ยังมีโซนนิทรรศการ การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ การท่องเที่ยวชุมชน เชิงศาสนา และวิถีชีวิตวัฒนธรรม ประเพณีภาคตะวันออก พร้อมชมการแสดงสาธิตภูมิปัญญาท้องถิ่นเอกลักษณ์เฉพาะภาคตะวันออก อาทิ การทำสละลอยแก้ว สูตรเฉพาะจากจังหวัดระยอง, การชงกาแฟกระวาน สมุนไพรท้องถิ่นของจังหวัดจันทบุรี และ การทำซูชิข้าวคลุกกะปิ จากกะปิเคยไม่เหม็น

จากจังหวัดตราด และในทุกวันงานชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคตะวันออก การเล่นเกมส์แจกของรางวัลตลอด 4 วันงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/colorsoftheeastbyimc