ไอที-เทคโนโลยี่ » SMEA ประเทศไต้หวัน ยกทัพสินค้าไอทีบุกไทย เตรียมจัดงาน Taiwan Smart Business Solutions for Thailand 4.0 Seminar

SMEA ประเทศไต้หวัน ยกทัพสินค้าไอทีบุกไทย เตรียมจัดงาน Taiwan Smart Business Solutions for Thailand 4.0 Seminar

5 มิถุนายน 2018
1902   0

SMEA หรือ องค์กรบริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จากประเทศไต้หวัน เตรียมยกทัพสินค้าไอทีในกลุ่ม Smart Business Solution บุกตลาดไทย นำร่องจัดงาน Taiwan Smart Business Solutions for Thailand 4.0 Seminar เชิญผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และบริษัทชั้นนำ สัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยผลักดันสู่ยุค ไทยแลนด์ 4.0 โดยมีบริษัทเทคโนโลยีระดับชั้นนำจากไต้หวัน ร่วมโชว์สินค้า จำนวน 10แบรนด์ มั่นใจคุณภาพและราคาโดนใจ เตรียมจัดโรดโชว์ทั่วประเทศ ผู้สนใจติดตามรายละเอียดได้ผ่าน www.worathan.co.th หรือ www.aver.com  

    

 

มร.โก๋ เหลียง เฉิน เลขาธิการ สำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ Small and Medium Enterprise Administration (SMEA) ประเทศไต้หวัน เปิดเผยว่า “รัฐบาลไต้หวัน เล็งเห็นความสำคัญของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SMEs โดยมีนโยบายส่งเสริมให้เติบโตและขยายตลาดสู่ต่างประเทศ ภายใต้ชื่อ Southbound Policy”  ซึ่งจะนำเทคโนโลยีสารสนเทศขั้นสูงจากไต้หวัน เข้ามาเปิดตลาดผ่านผู้จัดจำหน่ายต่างๆ เป็นการเปิดโอกาสและสร้างความร่วมมือทางการค้าและการค้าระหว่างภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ทั้งนี้ รัฐบาลไทย มีวิสัยทัศน์เชิงนโยบายที่จะพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อผลักดันให้ก้าวไปสู่ “ไทยแลนด์ 4.0”  จึงเป็นโอกาสอันดี  ที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ จากไต้หวัน ที่มีคุณภาพดี เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย ด้วยการจัดงาน Taiwan Smart Business Solutions for Thailand 4.0 Seminar และมีเป้าหมายที่จะจัดงาน เพื่อแนะนำสินค้าเทคโนโลยีจากไต้หวัน ให้กับองค์กรธุรกิจและตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดต่างๆ ตลอดทั้งปี”

 

สำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SMEA ได้พัฒนายุทธศาสตร์ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจระหว่างประเทศ จึงทำให้เกิดความร่วมมือ ในการจัดงาน Taiwan Smart Business Solutions for Thailand 4.0 Seminar ขึ้นมา โดยได้รับแนวทางจาก สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาตลาดการค้า (CDRI) และแผนกวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ จะช่วยให้มองเห็นแนวทางและโอกาสทางธุรกิจในประเทศไทย ที่กำลังต้องการเทคโนโลยีการสื่อสาร เพื่อใช้ใน Smart City และการใช้งาน Business 4.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีต่างๆ  คือ ปัจจัยสำคัญและเป็นที่ต้องการของตลาดโดยรวม ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีองค์กรธุรกิจระดับชั้นนำ สนใจตอบรับมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

 

การจัดงาน Taiwan Smart Business Solutions for Thailand 4.0 Seminar  เป็นความร่วมมือระหว่าง  SMEA และ CDRI รวมไปถึง บริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีระดับชั้นนำจากไต้หวัน อาทิ ACION, AVer และ ATEN  โดยได้นำอุปกรณ์และเทคโนโลยีสมัยใหม่มาจัดแสดง ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยตอบสนองความต้องการตามแนวทาง Smart Business Thailand 4.0 Solutions   เพื่อสร้างโซลูชั่นในการสื่อสารแบบครบวงจร ซึ่งจะช่วยสร้างภาคธุรกิจของประเทศไทย ให้ก้าวไปสู่ผู้นำในเวทีระหว่างประเทศ  ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้ บริษัท วรธันย์ เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน  เพราะมีความเชี่ยวชาญและเข้าใจตลาด SMEs ในประเทศไทยเป็นอย่างดี”  มร.โก๋ เหลียง เฉิน กล่าวและเพิ่มเติมว่า

สำหรับ บริษัทด้านเทคโนโลยีที่เข้าร่วมงาน Taiwan Smart Business Solutions for Thailand 4.0 Seminar และพร้อมทัพอุปกรณ์ด้านเทคโนโลยี เข้ามาบุกตลาดในประเทศไทย ได้แก่ ATEN International, AVer, MCU Technologies Corp.,BXB ELECTRONICS CO., LTD, MIPRO Electronics Co., Ltd, AREC Inc., Auluxe Corporation , Aibo information co.,LTD , Optoma Corporation และ ACION TECHNOLOGIES INC.  โดยแต่ละบริษัท มีความโดดเด่นในด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ เหมาะที่จะนำมาใช้ในธุรกิจ eBusiness, eMedicine และ eSharing ของ eMarketplace  ซึ่งจะเป็นเครื่องมือช่วยเสริมสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย

นายสมชาย จันทร์ปวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรธันย์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “ ได้รับความไว้วางใจ จากองค์กรบริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SMEA จากประเทศไต้หวัน ให้เป็นผู้แทนจัดงาน Taiwan Smart Business Solutions for Thailand 4.0 Seminar เนื่องจากประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีจากประเทศไต้หวัน

แบรนด์ AVer  ในประเทศไทย ซึ่งได้รับการยอมรับจากองค์กรธุรกิจด้านคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล สามารถตอบสนองความต้องการใช้งานได้เทียบเท่ากับแบรนด์จากยุโรปและอเมริกา  มั่นใจว่า สินค้าเทคโนโลยีในกลุ่ม Smart Business Solution จากไต้หวัน มีศักยภาพในการแข่งขันตลาดในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี  ในส่วนของ ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ที่นำมาจัดแสดงก็คือ

  • ผลิตภัณฑ์ AVer SVC500 ระบบ วีดิโอ คอนเฟอเร้นซ์ คุณภาพสูงระดับ Full HD1080p ที่สามารถรองรับการประชุมผ่าน Smart phone, tablet ทั้ง iOS และ Android อีกทั้งยังรองรับการประชุมร่วมกับ Skype for Business และยังสามารถสตรีมมิ่งขึ้น YouTube Live หรือ Facebook Live ได้ทันที จากบริษัท AVer Information Inc.
  • ผลิตภัณฑ์ ATEN VK2100 อุปกรณ์จัดการและควบคุมอุปกรณ์ IT ต่างๆในห้องประชุม ด้วย ATEN Control System App บน Tablet เพิ่มความสะดวกสบายและทำให้ห้องประชุมดูทันสมัยขึ้นทันที จากบริษัท ATEN International
  • ผลิตภัณฑ์ AVer PTC500S เป็นกล้องอัจฉริยะที่สามารถหมุนติดตามผู้บรรยายได้เอง โดยไม่ต้องมีคนควบคุมกล้องเลย จากบริษัท AVer Information Inc.

สำหรับ การจัดงาน Taiwan Smart Business Solutions for Thailand 4.0 Seminar  นับเป็น มิติใหม่ของวงการไอที เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย โดยนำสินค้าเทคโนโลยีระดับคุณภาพและมีราคาสมเหตุผล เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการธุรกิจชาวไทย ได้เติมเต็มศักยภาพในการแข่งขันกับคู่แข่ง  ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่ต้งอการข้อมูลการจัดงาน ตลอดจนสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ จากประเทศไต้หวัน สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.worathan.co.th หรือ www.aver.com