บันเทิง » เกมเมอร์ไทย รวมพลังแสดงตัวร่วมเปิดตัวเกมซับไทย Shadow Of The Colossus “ซับThai LOCALIZED ” สาวกเกมส์ล้น Center Point of Siam

เกมเมอร์ไทย รวมพลังแสดงตัวร่วมเปิดตัวเกมซับไทย Shadow Of The Colossus “ซับThai LOCALIZED ” สาวกเกมส์ล้น Center Point of Siam

6 กุมภาพันธ์ 2018
1392   0

 

 คุณธนา เผือนพิพัฒน์ ผู้อำนวนการฝ่ายจัดซื้อ บริษัท เนคท์ เจเนอเรชั่น อินโนเวชั่น จำกัด 

บริษัท เนคท์ เจเนอเรชั่น อินโนเวชั่น จำกัด (NGIN) วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561  แถลงข่าวเปิดตัวเกมใหญ่ซับไทย SHADOW OF THE COLOSSUS  “ซับThai LOCALIZED ” ณ หน้าร้าน NADZ สาขา Center Point of Siam ชั้น2

เกมใหญ่ซับไทย รวมพลังแสดงตัวร่วมงานเปิดตัวเกมซับไทย Shadow Of The Colossus ซึ่งเนื้อหาในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ชายหนุ่ม นามว่า “วันเดอ/วันเดอเรอร์ (Wander/Wanderer)” ที่เดินทางมายังวิหาร

แห่งความมืดพร้อมกับร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวคนรัก นามว่า “โมโน (Mono)” ที่ถูกใช้เป็นเครื่องสังเวยแด่เทพเจ้า เพื่อความอยู่รอดของหมู่บ้านที่ตนอยู่ แต่ ณ ดินแดนทางเหนือนี้ เป็นสถานที่ต้องห้ามอันศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตของปีศาจผู้อยู่เหนือความตายอย่าง “โดมิน (Dormin)”

Dormin ได้ยื่นข้อเสนอในการชุบชีวิตคนรักของเขา Wanderer ด้วยการ สังหารเหล่ายักษ์โบราณทั้งสิบหกตน ที่ปกปักษ์รักษาอยู่ในดินแดนแห่งนี้ ด้วยดาบแห่งแสงที่ Wanderer ขโมยมาจากหมู่บ้านของตนเองจุดจบจะเป็นอย่างไร Wanderer จะชุบชีวิตคนรักสำเร็จหรือไม่ Dormin จะทำตามสัญญาหรือไม่ติดตามได้ใน Shadow of the Colossus

 

ร่วมเปิดตัวเกมซับไทย Shadow of the Colossus ไปพร้อมกันกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ


คุณอิคคิว Xcrosz Game Caster ชื่อดังของเมืองไทย


คุณนิว ฐิติภูมิ

คุณคริส พีรวัส ดารายอดนิยมจากซีรีย์ SOTUS The Series 

คุณแป้ง Zbing z

ร่วมแสดงพลังเกมเมอร์ไทย ต้อนรับการมาของเกมซับไทย Shadow of the Colossus


ร่วมงานและซื้อแผ่นเกม Shadow of the Colossus ภายในงาน สาวกเกมส์ สำหรับ 150 ท่าน แรก รับฟรีกระเป๋าคาดไหล่สุดเอ็กคลูซิฟจาก Shadow of the Colossus โดยงาน จัดที่ร้าน NADZ สาขาสยาม Center Point of Siam ชั้น2 เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป